SPONSORED LINKS


Popular Viner group Brusko Bros. ended their relationship !

Popular Viner group Brusko Bros. ended their relationship !




The Popular viner group Brusko Bros. decided to end up their group relationship when one of their member Bryan Carlo Caisip decided to left the group and not talk to them anymore.

Last Night Bryan Carlo Caisip cleared some issues between him and Jonahrenz

sa mga nakakakilala po kay jonahrenz jacob!
hindi po totoong Ayaw ng pamilya namin kay ate lizeth dahil ako na ang nagpapatunay na wala namang masamang ginagawa si ate zeth. at lalong di po totoo ang mga pinagsasasabi ni Jonahrenz. dahil ako ang mas nakaka alam dahil kasama ko kuya ko sa bahay. wala mang stable job ang kuya ko non at ngayon na may trabaho na sia. gusto ko lang linawin ang sinabi ni jonahrenz jacob sa kuya ko at kay ate lizeth.
Gumagawa lang ng kwento yang si jonahrenz pong yan at ikaw kuya jonah gampanan mo nalang po ang pagiging Ama sa anak mo. wag mo ng idamay pati pamilya namin.

Last night also one of the member Jonahrenz Padilla Jacob posted a long message for Bryan Carlo Caisip quoted:

Eto para sa mga nakikiepal sa away namin kay Carlo😊Una, bigla na lang siya hindi nagparamdam sa tropa, hindi na siya nagtetext, nagchachat o natawag. Kami naman sympre mga bobo nga kami di ba at miss namin si Carlo, kinukulit namin siya pero tinataboy niya kami, yun pala pinagbawalan siya ng GF niya na sumama samen kasi wala daw mapapala pag sumama samen, oh cmon! Kung hindi dahil samin ni Merck hindi ka magkakawork nung June! Kung mahal ka ng GF mo hindi ka ilalayo sa mga tropa mong nauna mong nakilala, Grabe! Uto uto ka talaga! Pati pagsisimba pinagbabawalan ka? Hahaha! Thats Bullshit!Pangalawa, wag kang plastik! Ako kilala mo ko totoo lahat ng sinasabi ko! Palamura ko! Mayabang ako! Sabihin mong hinde! Banatan kita dyan! Kung nabubuhay pa si Paulo asa ka pang kampihan non kahit pamangkin mo yon! Baka binanatan ka pa non sa sobrang katangahan mo eh! Pag may nang aaway sayo dba kami sumbungan mo? Haha tapos ngayon tablado kami sayo? Gawa sa GF mo? How Stupid!Pangatlo, Ginawa namin lahat lahat ng makakaya namin para bumalik ka sa tropa diba? Anyare? Lakas makataboy ah! Tas yung iba maniniwala sa GF mo haha! Eh yung ibang post na patama mo samen, dba GF mo nagpopost non? Haha! Pati Pamilya mo nakausap namin, ayaw sa GF mo, nakatira na ba naman sa inyo tapos wala kayong stable job, mahirap ang buhay pre! Pagpalagay na mejo famous tayo sa FB, dba kung di naman tayo Brusko Bros di din naman magiging kayo!PangApat, Lawakan mo utak mo Carlo! Wag ka makikinig sa lahat ng mga sinasabi ng GF mo! May sariling utak ka! Miss na Miss ka na namen kaya ganito kami sayo! Wag kang abnoy! Hindi lang tropa sa Brusko Bros naiinis sayo, lahat ng tropahan naten! Tapos kami pa papasamain mo? Eh ikaw tong nangiwan!Panglima, Pwede naman kasi Time Management dba? Church, Family, GF, Tropa, Work. Isang sabi lang kasi ng GF mo sunod ka agad! Bawal ka magchurch non kase sabi ng GF mo, Bawal mo kami pansinin kasi magagalit GF mo! Ano ka ba naman Carlo! DIYOS ba GF mo?! Pag pinakaen ka ng tae kakain ka? Wala eh imba ka talaga magmahal, shut up na lang GF mo para tapos! kamuka naman ni Pacman eh😂-Ge bahala ka na sa buhay mo, kung san ka masaya irerespeto na lang namin, wag mo lang sayangin pinagsamahan naten, nakakamiss lang kasi tayong tatlo ni Jm nagsimula ng Brusko Bros dba, andito pa din kaming mga tropa mo para sayo kung sakaling babalik ka man, tayo tayo din magtutulungan pagtanda natin kasi magkakapatid turingan naten alam mo yon! Batukan kita dyan eh! Pag may nangaway sayo sabihin mo agad saken! Babanatan namen! Pasensya ka na kung naging Hard ako sayo, ganito naman talaga ko sa lahat dba, Namimiss ka lang namin kaya kami ganito, WE LOVE YOU BROTHA!!! 😢💪❤️#BruskoBros #BrotherHood #ForeverBros

Bryan Carlo Caisip posted a response on  Jonahrenz post quoted:

Nagulat ako sa mga pinost mo saken at tungkol samen. Diko akalain na ganan na babaliktarin mo mga sinabi ko.
Naiintindihan ko kung bakit kayo nagpopost ng ganan pero sana man lang kung magpopost ka ehh yung totoo na sana :). Kase maraming hindi totoo sa mga sinabi mong napakahaba.
Alam ko may pinagsamahan tayo. Pasensya na Mahal lang ako ng Girlfriend ko pero hindi nia ako ina under. Wag nyo syang idiin king bakit wala na ko sa grupo nyo. Ang tanging gusto ko lang sabihin ehh pasensya na kung eto ang ginusto ko ganun tlaga ehh. Dahil mas gusto ko yung ganitong buhay. At gusto kong magtrabaho para sa pamilya ko. Hindi po kami live in ng gf ko dahil hindi yun totoo. Linilinaw ko lang po sa mga nakakabasa. Mahirap kalabanin ang social media pero alam ng Diyos ang katotoohanan ☝ . At ang katotohanan ang sinasabi ko. Kung may naitulong man kayo saken ehh Salamat nalang. Pero wag nyo ng asahan na sasama pa ako sa inyo.
Kung may negatibo kayong sasabihen saken ehh okay lang basta nailabas ko ang side ko okay na ko dun. And the truth will set me free.
Siraan nyo man ako at ang girlfriend ko. Diyos nalang ang tanging bahala sa lahat.  :) Alam ko ang mas makakabuti saken.



He added on the latter post :

Magandang gabi bayan :)
Eto na yung huling magpopost ako ng tungkol sa inyo mga Bro.
Gusto ko lang pong linawin sa inyo na Kung ano man ang pinost ni Jonahrenz Jacob tungkol saken ehh sabihin na nating oo namimiss nila ako pero sa ibang way nila gingawa ang pagkamiss nila saken. O dahil sa selos kaya kayo ganan saken. Wag nyo naman sanang idiin ang girlfriend ko at sia ang sinisisi nio sa lahat. Dahil matagal ko ng balak umalis sa grupo nyo. At dahil na rin sa. Mga pinapakita nyo saken . Akala nyo kase di porket comedyante ako ehh biro na saken ang lahat at pwede nyo kong biruin ng biruin . Di nyo alam na nasasaktan na ko sa mga pinagsasabi nyo lalo pat wala namang katotoohanan. Lalo na ang pagbanggit nyo ng pakikipag live in ko? Sino ba ang nagsabi sa inyo na nakikipag live ako? Wala akong sinabihan o diko minsan sinabi sa gf ko na naglilive in kame dahil diko kayang makipag live in ng wala pa akong stable job at dahil gusto ko pang tulungan ang pamilya ko. Diko din gusto yun pag banggit nyo sa pamilya ko na parang namemersonal na kayo. Kung may naitulong kayo saken Salamat . At kung may nagawa akong di maganda sa inyo ehh Pasensya nlang. Alam nyo naman na gusto ko na ng normal Na buhay kaya umalis ako sa inyo dahil yun ang naging desisyon ko sana respetuhin nio nalang yun mga brother . Wag niu din idiin ang girlfriend ko na sia ang dahilan kung bakit di ako nasama s inyo dahil ako ang may gusto ng ganun dahil sa pinapakita nio sa akin na kaugalian nio sakin.
At yung sa pag R. I. P mu pala saken salamat dahil. Nalinawan ang mga nakakabasa kung sino ang lumalabas na nagsasabi ng totoo o hindi. Medyo pinalampas ko pa yung pag patay mo saken ehh. Hanggang dun nalang siguro ako sa grupo nyo. Mas tumatag pa nawa ang grupo niyo. At Pagpalain kayo ni Lord.  :)

Is this friendship over for the Brusko Bros?

Comment your reactions below.


Previous
Next Post »

Breaking News

Popular Posts