SPONSORED LINKS


VIRAL NOW: Guy shared his love story with her true blooded sister went viral on Facebook !

VIRAL NOW: Guy shared his love story with her true blooded sister went viral on Facebook !




Is it really possible that you could fall in love with your relatives? Not just relatives but your true blooded relative.

In this millennial period having an intimate relationship with your first cousin or even  sister/ brother in immorality and unethical . But history says that there are a lot of Incest stories and happenings that has happened a long time ago and the most well known is the time of Noah.

In this generation it is not practiced and considered immoral since there are a lot people. But in some countries and tribes it is still practiced especially to the group of people who doesn't want to lose their family name and their wealth and riches but they refer their first cousins or their step sister or step brother.

Meanwhile a story of Facebook username Calvin Nuñez shared his love story and affair with his sister.

On his Facebook post he says:

Naniniwala ba kayo na pwede kayong mainlove sa kadugo niyo? Sa totoo lang mahirap ipaliwanag yung nararamdaman mo para a isang tao. Hindi mo alam kung kanino at san mo makikita yung tunay na magmamahal sayo. Bale sobrang matagal na kaming magkakilala. Siya yung first love ko, first crush ko at higit sa lahat first girlfriend ko 💕

Hindi ko alam bat ganun talaga ako sobrang napamahal sa babaeng to. Sino ba namang hindi maiinlove sa kanya maganda na mabait pa kaso matigas nga lang ulo. Alam niyo ba na imbis na ako yung magtanggol sa kanya ako pa yung pinagtatanggol niya.

Nakakatuwang isipin hahaha. Pag ako yung naaagrabyado alam niyo ba inaaway niya pa yun , galit na galit yan lalo pag yung alam niyang may aano sakin. Kaya noon palang iniingat ingatan ko na yang babae na yan. Sa tuwing iiyak yan hindi ko alam mararamdaman ko kasi parang ako nasasaktan din. Ni hindi ko kayang makita na umiiyak yan at ayaw na ayaw kong umiyak yan.

Pero one time may hindi kami pagkakaintindihan niyan halos gumuho mundo ko ipinaliwanag ko na sa kanya lahat lahat. Hanggang sa dumating sa point na binlock niya ko sa messenger, ilang araw kaming hindi nagpansinan nyan. Kada uwi ko samin nandito nga siya pero di ko man lang maramdaman na kasama ko siya. Oo masakit ilang araw ko siyang di kinibo hanggang sa dumating araw na yun (Oct 21) tulog pa siya tumabi ako sa tabi niya tapos niyakap ko siya hindi ko alam na nakatulog na ko nun tapos pag gising ko wala na siya sa kwarto.

Then bumangon na ko tapos lumabas ng kwarto tapos siya nandun nakaupo wala pa din talaga kaming kibuan nun labas pasok ako sa bahay namin nun. Hanggang sa umupo ako malapit sa kanya pero may space sa pagitan namin. Bale nahanap na lang ako ng tyempo para kausapin siya. So ayun na nga ako na nag first move sinuyo ko siya nilambing ko pero feeling ko parang wala pa din. That time may ginagawa kasi siya kaya nag walk out siya.

Hindi niya alam yung naramdaman ko nun parang gusto na tumulo ng luha ko kaso pinipigilan ko. Pero siguro 15-20mins lumabas siya ng kwarto tas nagulat ako hiniram niya cellphone ko kasi magseselfie siya. Syempre masaya ako na ko nun kasi alam kong parang bati na kami kasi na notice na ko ng petmalu na lodi ko. Very thankful ako kasi okay na kami.

Kaya sabe ko sa sarili ko poprotektahan ko tong babae na to hanggang sa abot ng makakaya ko. Hindi kami mayaman at sa tabing dagat lang kami nakatira pero alam niyo may isa akong kayamanan na iniingat ingatan at walang iba kundi yung babaeng nagbibigay lang ng lakas sakin yung babaeng inspirasyon ko sa lahat ng bagay. And by the way siya nga pala yung kaibigan , bestfriend , girlfriend at higit sa lahat kapatid ko.

Mahal na mahal ko siya higit pa sa inaakala niya. Kaya sa mga nagsasabe na walang forever? Jusq bat pa kayo maghahanap eh ang tunay na magmamahal sa inyo hindi mo alam kasama mo na sa bahay niyo. Kaya kung ako sa inyo mahalin na natin sila hindi habang buhay mga bata tayo, magsisilakihan tayo, magkakaedad at magkakahiwalay tayo magkakaroon na tayo ng asawa at pamilya pero alam niyo ba bandang huli tayo at tayo pa din ang magkakatulungan pag may problema ? At specially sa magulang natin hindi rin habang buhay nandyan sila gumawa man tayo ng kalokohan sa kanila, lagi man tayong pasaway sa kanila sila at sila pa din ang makakasama natin.

Kaya sana wag ka ng maging pasaway lahat naman ginagawa ko sayo. Hindi man ako perpektong kuya pero sinasabe ko sayo kahit mahirap pinipilit ko para sayo. Sana maintindihan mo din ako minsan pag nageexplain ako sayo. Hindi rin natin kasi masasabe ang panahon. Hindi mo din masasabe kung hanggang kailan ako mananatili sa tabi mo pero may isa akong bibitawan sayo na hinding hindi ko makakalimutan sa buhay ko "MAHAL KITA EUNICE AT HINDI NA MAGBABAGO YUN". ILOVEYOUSOMUCH 🛍
"Ps. KUNG IBA IISIPIN NIYO OKAY LANG BASTA AKO MAHAL KO KAPATID KO"





Previous
Next Post »

Breaking News

Popular Posts