SPONSORED LINKS


Mom shares her horrible experience on not being aware of her baby is doing! The thing doctor found on baby's nose will shock you!

Mom shares her horrible experience on not being aware of her baby is doing! The thing doctor found on baby's nose will shock you!




As a parent , a mom and dad ,we all need to be aware and hands on about what our child is doing and playing.

Especially now, there are lot of things that a child or baby will just pick up and chew or swallow.

Just like the example and experience shared by Facebook username  Riza Canunayan. On her Facebook post she said:

Shout out to all parents out there...

Sa Mga mom/dad jan kailangan pa talaga nating bantayan maiigi mga anak natin ano lalo nat maliit pa at walang muwang..

Eshare ko lng po nngyari sa 2yrs old daughter ko. Pra ma aware yung ibng nanay at dina mangyari pa ulit sa iba..

nung una Nagtaka ako kung bakit palagi humihingos hingos at nging iyakin c baby , akala ko sinipon lng sya ..Mga 4days ago napansin ko yung rightside lng nang hole nng nose nya ang may sipon at midjo may mabahong amoy. kya nung pag tulog nya sinilip ko gamit ang flashlight kng anong nasa loob. Nkita ko nmay maliit na color silver sa loob ng kanyang nose knabahan na ako kaya sinubukan kung kuhanin gamit ang puller ngunit nramdaman ko prng matigas sya at diko makuha kaya talagang nataranta at nagpapanic na ako..

Mga 1am pmunta agad kmi nng ENT dctor na open 24hrs. At laking gulat ko na ito ang nakuha nang doctor sa knyang ilong, sobrang laki at nag bleeding sya maybe dahil sa sugat sa loob or sa pag pull nng dctor.. nanginginig talaga ako di ko maimagine na naipasok nya to sa liit ng hole ng nose ni nya at iwan ko kng saan nya to nkuha dhil nliligpit ko nmn ang mga small objects sa bahay .. nng nakita ko Hook pla sya ng nailcutter ,

Nng umuwi na kmi sa bahay from hospital

akala ko solve nng problema.. Kina gabihan npansin ko himihingos hingos parin sya kya pinasinga nmin at my lumabas na nmng color yellowish at sobrang baho yun pala sinulid sya at tantsa ko mas nauna pa yung naipasok kisa hook kc na discolor na sya.
diko alam kng saan ako ngkulang spag

bantay ni baby cguro my pakakataon lng talaga na di natin maiwasan at mngyari ito..Hayy dios ko ning anaka sobrang curios akala cguro nya basurahan iyang nose kahit ano nlng isinosoksok
but still thankful parin ako ky god dahil di nya pnabayaan c baby,

at bnigyan nya ako nng sayn na malaman ko ang sa ilong nya..

sa ngayon okey na ang anak ko at thanks god dahil hindi nmn sya nagka infection

Kaya sa mga parents jan bantay2x lng ta sa mga small object nga pwdng mka dsgrasya nla.. ky wajud tawn cla khibaws ilang gibuhat nga dilikado d i..
nakakatruma..

#justsharing

So to all the parents out there! Be extra careful!






Previous
Next Post »

Breaking News

Popular Posts