SPONSORED LINKS


BREAKING NEWS: From a Fan Girl to "Almost Girlfriend" ! The story of this girl will inspire each fan girls out there!

BREAKING NEWS: From a Fan Girl to "Almost Girlfriend" ! The story of this girl will inspire each fan girls out there!




Every girl has a male idol . There are a lot of girls who idolize Korean boy group , Filipino male singer , Filipino actor, Youtubers and many more.

This famous and popular YouTuber and Facebook/Tumblr and Twitter heartthrob Kimpoy Feliciano shares his story on how he fell inlove with his fangirl.

The story of Kimpoy Feliciano goes like this:

"MY ALMOST FANGIRLFRIEND"

Laging may nagtatanong sakin "Posible ba mainlove ka sa isang fan?" "Nagkagusto ka na ba sa fan mo?" 😬

Nakakakaba pala magkwento! Bakit! Yung puso ko! HAHA :)) 😂 Gusto nyo ba malaman yung kwento? Haha! Wala na kayo choice. Kkwento ko na..

January 2015, umuwi ako sa Pilipinas. Nagtravel ako and umattend ng mga events. Di ko na sasabihin kung san ko siya nameet 🙈😂

Sige oh.. Sa City of Love ng Pilipinas. Ilongga si ate. Haha! Kaya malambing na boses palang niya, tunaw na ko 🙈❤️

May event ako nun sa Iloilo for Dinagyang. Tapos nakita ko siya nakatayo sa gilid kasama ng mga kaibigan niya. Di gumagalaw, nakasmile lang.

Di ko alam kung fan ba si ate o natatawa lang sya sakin. Kaya ako na lumapit. Sabi ko.. "Hello" Kahit di ko sure kung kilala bako neto haha!

"Hi! Papicture din ako. Pero after na nila" Huyy!! Kilala niya ako! Papicture daw! YEES!!!! HAHA :))

**Teka lang. Para akong tanga! Nakangiti ako HAHAHA :)) Kinilig! Malandi! HAHAHA  😂😂**

After that, di ko na siya nakita. Hanggang sa natapos na yung event. I was hoping to get her number or atleast her twitter account 😔

Kaso wala eh. Umasa nalang ako na ipopost nya picture naming dalawa at itag nya ako. Kaso wala parin. Di niya inupload!

Akala ko hindi na kami magkikita ulit. Pero kinabukasan, habang nanunuod ako ng street parade. May kumalabit sakin..

**ARE YOU READY?? Kumapit kayo!! 🙈🙈😂😂😂**

"Kimpoy..." SHEEET!! Si ate mo girl! HAHHA :))

Di ko alam kung destiny ba ito o nagkataon lang talaga. Pero hindi na ako humiwalay sa kanya. Sabi ko wala akong alam, maliligaw ako. Eeeeh!

Pero gusto ko kasi talaga magikot. Minsan lang naman ako sa Iloilo kaya masaya narin ako na sinamahan nya ako 🙈

Niyaya niya ako sa mall bibili daw siya ng "Dinagyang" tshirt. So sumama narin ako. Nagulat ako, binili niya rin ako.

Pinasuot niya sakin. Nag-CR ako. Paglabas ko.. Huyy!! Terno kami! 2 days palang!! Couple shirt agad agad? Haha! 😂😂

Dinala nya ko sa mga tourist spots. Siya kumukuha ng mga pictures ko, ako kumukuha ng mga pictures niya 🙈

Parang ang tagal na namin magkakilala. Sobrang kumportable namin sa isa't isa. Walang awkward moments, puro kwentuhan.

Pagkauwi ko sa hotel, magkausap kami sa phone. Parang hindi kami buong araw magkasama. Parang kulang pa yung araw na kasama ko siya.

Naiisip ko nalang, bakit dito pa? Ang layo ng Iloilo! Dito ko pa siya nakilala. All of a sudden, tinamaan na ata ako kay ate mo girl 😔

3rd day ko na sa Iloilo. We had breakfast together. Nung narealize ko na nafall na ako, paalis narin ako. Flight ko na papuntang Manila.

Ang igsi ng tatlong araw. After Manila, I also had to go back sa New Zealand. Hanggang sa nawala na.. Hindi umayon ang tadhana samin.

I guess sometimes we meet the right person at the wrong place and in the wrong time.

**Kapit ulit kayo. Higpitan nyo 😔 HAHA :)) 😭**

Ngayon may boyfriend na si ate mo girl 😔 Di na kami nakakapagusap. Di na nagpaparamdam eh. Baka binawalan na ng boyfriend niya 😂

Kaya ako eto, pasulyap sulyap nalang sa accounts niya. Nakikiupdate parin. Pasilipsilip nalang sa fangirl na muntik na maging akin.

Minsan talaga, dadating nalang yung taong akala natin makakasama natin ng pangmatagalan. Pero magbibigay lang pala ng saya na saglit lang 🙂

Pero masaya narin ako. May nakilala siyang nakakapagpasaya sa kanya. Yung masasamahan siya, mababantayan at higit sa lahat malapit sa kanya.

May mga tao lang siguro talaga na sa umpisa lang pagtatagpuin pero bigla rin paglalayuin.

Kaya ako eto, mag-isa parin. Gagalingan ko nalang ulit sa next event ko. Baka sakaling may dumating na. Charr!! 🙊😂😂

THE END ❤️

What can you say about his story? Comment your reactions below.


Previous
Next Post »

Breaking News

Popular Posts